Goetze KG Armaturen là công ty sản xuất các sản phẩm thiết bị, van an toàn dủ dụng cho hầu hết các ứng dụng công nghiệp như: Chất lỏng các loại, khí công nghiệp, gas LPG, hệ thống siêu lạnh, hơi nước, khí nén vv.
Với hơn 70 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất không ngừng phát triển, Goetze KG Armaturen đã trở thành nhà sản xuất thiết bị hàng đầu của Đức và trên toàn thế giới trong lĩnh vực này.
Với hơn 300.000 sản phẩm được sản xuất hàng năm, tất cả đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện tại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy sản xuất của Goetze KG Armaturen tại Đức, đảm bảo mọi thiết bị xuất xưởng đều có chất lượng tốt và hoạt động tin cậy.
Các sản phẩm van an toàn Goetze, được chế tọa từ các vật liệu như: Đồng, Thép không gỉ, và các hợp kim đặt biệt tùy theo từng điều kiện làm việc của các ứng dụng cụ thể. Dải nhiệt độ làm việc của van từ : -270 oC đến 400 oC. Van an toàn Goetze có dải áp lực làm việc từ 0 - 70 bar, 100 bar tùy theo từng ứng dụng cụ thể. Van an toàn chuyên dụng cho các hệ thống: LPG,LIN, LOX, LAr, CO2, LNG, hơi nóng vv



Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp và Dịch vụ Kỹ Thuật Thái Sơn tự hào được ủy quyền là Đại diện phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị, van an toàn của nhãn hiệu GOETZE ARMATUREN tại thị trường Việt Nam.
Tất cả các sản phẩm do Công ty Thái Sơn phân phối đều được sản xuất tại nhà máy Goetze Armaturen tại Đức với đầy đủ chứng nhận xuất xứ và chất lượng, và được bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Với đội nghũ Kỹ sư bán hàng nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan, Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp và Dịch vụ Kỹ Thuật Thái Sơn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và kinh tế của khách hàng đi kèm với dịch vụ tư vấn và bảo hành sau bán hàng chu đáo. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp và Dịch vụ Kỹ Thuật Thái Sơn khẳng định uy tín là đối tác tin cậy, nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị ngành khí công nghiệp, hơi và chất lỏng, hệ thống cao áp, hệ thống gas siêu lạnh (cryogenic), khí hóa lỏng vv.

Lựa chọn khác