ỐNG NHỰA UPVC/CPVC SCH 80 ESLON SEKISUI

Có sẵn

vnđ

Ống nhựa UPVC/CPVC SCH80:
- Vật liệu UPVC/CPVC
- Sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM SHH80
-  Ống chịu được áp lực lên đến 1.25 Mpa; Chịu nhiệt độ cao 93oC (CPVC)
- Ứng dụng trong các hệ thống nước cấp, hệ thống hóa chất, nước thải vv.
- Kích cỡ: 15 ~ 600A
- Đầy đủ dải phụ kiện lắp đặt ống kèm theo.
Ống UPVC SCH 80 và ống CPVC SCH 80 là dòng sản phẩm có khả năng chống chịu  axit mạnh, kiềm, dung dịch muối, rượu và nhiều hóa chất khác. Chúng đáng tin cậy với các ứng dụng có tính chất ăn mòn và không phát sinh mùi vị hoặc mùi cho các dung dịch bên trong. 
Sử dụng ống nhựa UPVC/CPVC SCH 80 có thể loại bỏi tất cả các khả năng nhiễm bẩn, hoặc thay đổi quy trình hóa học, và tất cả các nguy cơ đóng cặn, đóng váng hoặc đổi màu dung dịch được gây ra bỏi các vật liệu chế tạo ống.

Ống Eslon PVC SCH80 và ống Eslon CPVC SCH 80  là những sản phẩm có độ đàn hồi cao, dẻo dai và bền bỉ, có độ bền kéo cao và chịu va đập cao. Ống sẽ chịu được áp suất cao đáng ngạc nhiên trong thời gian dài. Ngoài ra ống PVC và CPVC có khả năng chống cháy tốt.
Ống có khả năng chống chịu các tác động từ mối trường bên ngoài như:  khói công nghiệp, nước mặn, thời tiết khắc nghiệt, hoặc điều kiện chôn ngầm trong lòng đất. Ống không bị suy giảm chất lượng ngay cả khi bị trầy xước.

Ống nhựa Eslon PVC SCH 80 và ống Eslon CPVC SCH 80 không gây độc hại, không gây mùi nên có thể dùng trong các hệ dẫn  nước uống, nước sinh hoạt theo khuyến cáo bởi NSF.

Một khi hệ thống đường ống PVC hoặc CPVC được lựa chọn, thiết kế và lắp đặt phù hợp, nó hầu như không cần bảo trì. Nó sẽ không gỉ, đóng cặn, hố, ăn mòn hoặc thúc đẩy tích tụ bên trong. Do đó, tuổi thọ của hệ thống sử dụng ống PVC và CPVC SCH 80 của Sekisui sẽ có tuổi thọ rất dài. tiết kiệm chi phí vận hành, sửa chưa và bảo dưỡng.
 Ứng dụng:
  • Sản xuất và vận chuyển hóa chất.
  • Mạ điện, điện phân.
  • Hệ thống đường ống nước sạch, nước thải chưa hóa chất.
  • Ống xả thải hóa chất ở nhiệt độ cao.
  • Các ứng dụng vận chuyển các lưu chất (hóa chất) nóng.
  • Khí hóa chất ăn mòn ở nhiệt độ cao.
  • Ống tưới tiêu, ống nông nghiệp.