1.Van Kitz Nhật Bản là nhãn hiệu van công nghiệp nổi tiếng về chất lượng và được khách hàng rất tin dùng, đặc biệt là các khách hàng nhà thầu xây lắp Nhật Bản, Nhà máy sản xuất Nhật Bản.


2.Tại Việt Nam hiện nay Van Kitz được phân phối từ rất nhiều nguồn khác nhau bao gồm: các đại lý chính hãng, nguồn nhập khẩu không thông qua đại lý chính hãng, các sản phẩm không rõ nguồn gốc ( hàng nhái, hàng đã qua sử dụng được các dân buôn đem về sơn lại như mới). Điều này gây khó khăn cho khách hàng đê có thể tiếp cận được với các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đặc biệt tránh mua phải các sản phẩm van Kitz hàng giả - hàng nhái, hàng đã qua sử dụng gây thiệt hại về kinh tế; mất an toàn khi sử dụng nhất là trong các hệ thống yêu cầu về độ an toàn cao, độ tin cậy khi vận hành lâu dài.

3.Câu hỏi thường được đặt ra đối với khách hàng khi muốn tìm mua và sử dụng van Kitz là: Mua Van Kitz ở đâu để có sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được hưởng chế độ bảo hành cam kết theo tiêu chuẩn của hãng Kitz Nhật Bản? Câu trả lời là Khách hàng nên tìm đến các đại lý phân phối chính hãng Van Kitz tại Việt Nam hiện nay.

4.Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp và Dịch vụ Kỹ thuật Thái Sơn là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm van Kitz Nhật Bản tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm Van Kitz do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy sản xuất của Kitz như: Kitz Thái Lan, Kitz Nhật Bản, Kitz Taiwan với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ (CO,CQ).
Chúng tôi hiện có sẵn trong kho  số lượng nhiều các sản phẩm van Kitz bao gồm:
+ Van Kitz nối ren: van đồng, van inox, van gang
+ Van Kitz Nối bích: Van gang, van Inox, Van thép Carbon, van bướm hợp kim nhôm.
+ Van tự động Kitz: Van điều khiển đong mở bằng khí nén, đóng mở bằng điện.



5.Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp và Dịch vụ Kỹ thuật Thái Sơn có đội ngũ kỹ sư bán hàng và kỹ thuật bảo hành nhiều kin h nghiệm được training bài bản và chuyên sâu bổi các chuyên gia của hãng Kitz Nhật Bản, đảm bảo khả năng tư vấn chọn lựa cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với yêu cầu.
6.Hiện nay công ty chúng tôi là một trong số các đơn vị phân phối van Kitz Nhật Bản chính hãng có giá bán tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu xử dụng van Kitz hoặc có nhu cầu tư vấn kỹ thuật có liên quan xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:
Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp và Dịch vụ Kỹ thuật Thái Sơn
Hot line: 0912.996.883
Email:
[email protected]; [email protected]
Website: thaison-intech.com