THÁI SƠN INTECH CO.,LTD LÀ ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CÁC SẢN PHẨM VAN MECA-INOX PHÁP TẠI VIỆT NAM.

- Meca-Inox là nhà sản xuất van bi hàng đầu đã tạo ra nhiều loại sản phẩm cho ngành dược phẩm và hóa chất tinh khiết, từ bao bì đến thành phẩm.
- Van bi 2 mảnh (2-pcs ball valve) và van bi 3 mảnh (3-pcs)  của Meca-Inox có thể vận hành  bằng tay hay dẫn động được sử dụng cho nhiều loại chất lỏng, chẳng hạn như rượu, axit, dung môi, v.v., có liên quan đến quá trình phát triển các hoạt chất. Chúng có thể được tìm thấy trong các xưởng dược phẩm dành cho "các tiện ích sạch" như nước tinh khiết, hơi nước sạch, không khí được lọc và chất lỏng nhiệt.

 
Meca-Inox cũng cung cấp các giải pháp trong ngành hóa chất tinh khiết.

Để vô hiệu hóa sự ăn mòn do axit clo hóa, axit sulfuric hoặc axit nitric gây ra, Meca-inox sử dụng van làm bằng vật liệu đặc biệt. Chúng tôi cũng cung cấp van lấy mẫu để tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo việc kiểm soát chất lượng trong quá trình phát triển sản phẩm. Van điều khiển dòng chảy của chúng tôi, với lỗ mở hình chữ V, cho phép kiểm soát nhiệt độ, áp suất, độ pH và mức độ.
 
Trong phòng kỹ thuật hoặc phòng sạch, chúng tôi cung cấp van vệ sinh với các điều kiện bề mặt được kiểm soát để hàn và quỹ đạo (orbital welding). Để lắp đặt trên đường ống có đường kính nhỏ, chúng tôi sử dụng van lắp nén. Van dầu truyền nhiệt của chúng tôi cung cấp khả năng chống sốc nhiệt trong thời gian gia nhiệt và làm mát. Và để hạn chế chất phủ nhớt ứ đọng, chúng tôi sử dụng van có khoang lọc.
Hơn 40 năm qua, MECA-INOX là đối tác chiến lược van bi của các tập đoàn lớn về Dược phẩm, Công nghệ sinh học và Mỹ phẩm tại Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á (tổng hợp phân tử, điều hòa, kỹ thuật, thiết bị…)
Được thiết kế, sản xuất và thử nghiệm tại các nhà máy của chúng tôi, van bi của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn Quốc tế
Tiêu chuẩn và đủ điều kiện và được sử dụng vì Chất lượng, Độ tin cậy & Hiệu suất của chúng.