Yoshitake .Inc là nhà sản xuất van công nghiệp chuyên dùng cho lĩnh vực hơi nóng (steam), gas, oil, water. Sản phẩm van Yoshitake có chất lượng rất tốt được khách hàng tin dùng.
Dải sản phẩm chính:
 
- Van giảm áp (pressure reducing valve) - Van an toàn (Safety valve, safety relief valve)
- Van đóng mở bằng tay ( manual valve) - Van điện từ ( solenoid valve)
- Bẫy Hơi (Steam trap) - Flexible, Expansion Joint
- Bộ tách nước ( drain separator) - Kính xem mức (Sight glass)

Thái Sơn Intech Co.,ltd là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm van Yoshitake tại thị trường Việt Nam.  Sản phẩm của chúng tôi phân phối được xác thực bởi nhà sản xuất với đầy đủ giấy chúng nhận xuất xứ, chúng nhận chất lượng và được bảo hành lên đến 18 tháng. Đội ngũ kỹ sư bán hàng được đào tạo bài bản bỏi hãng Yoshitake Nhật Bản có khả năng tư vấn kỹ thuật tốt các vấn đề trong lĩnh vực. 
Chúng tôi luôn có sẵn kho đầy đủ dải sản phẩm của Yoshitake đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm phù hợp và thời gian đáp ứng nhanh nhất.
Bên cạnh cung cấp thiết bị nhành hơi, Chúng tôi còn cung cấp các giải pháp dịch vụ kiểm tra đánh giá miễn phí tại nhà máy, cải tiến các hệ thống hơi đảm bảo an toàn kỹ thuật, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho hệ thống hơi.
Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được tư vấn cung cấp hàng hóa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, tiến độ và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Lựa chọn khác