Sekisui cung cấp giải pháp đường ống lắp đặt cho các hệ thống hóa chất trong nhà máy đảm bảo sự an toàn, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành và bảo trì hệ thống.

Trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, các hệ thống đường ống hóa chất trong nhà máy luôn được quan tâm và được ưu tiên hàng đầu về sự an toàn và hoạt động ổn định và bền bỉ.

Với các hệ thống hóa chất như axit, kềm và các dung dịch muối do đặc điểm có tính ăn mòn hóa học cao nên việc lựa chọn các sản phẩm ống lắp đặt vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho hệ thống. 

Các sản phẩm ống vật liệu kiem loại: thép carbon, và thép không gỉ  chủ yếu được sử dụng cho các hệ thống dẫn nước, hoặc các hệ thống không có tính ăn mòn hóa học và ăn mòn điện hóa. Các loại ống này không có khả năng chịu hóa chất có tính chất ăn mòn hóa học và ăn mòn điện hóa nên không được ưu tiên sử dụng.

Dòng sản phẩm ống nhựa Công nghiệp PVC (VP) của Sekisui Nhật Bản là giải pháp và là lựa chọn tối ưu cho các hệ thống hóa chất ăn mòn.

Tùy theo đặc điểm hóa chất và điều kiện làm việc của hệ thống cụ thể mà có thể tùy chọn loại sản phẩm ống công nghiệp Eslon Sekisui cho phù hợp.
- Ống Plant VP: chuyên dùng cho hóa chất, đạt được thành phần tối ưu có khả năng chống ăn mòn và va đập cao.
Tuân thủ Luật Vệ sinh Thực phẩm và RoHS (Hạn chế Chất nguy hiểm).


- Ống Plant HT: Ống chuyên dùng cho các hệ thống hóa chất có tính chất ăn mòn cao, nồng độ cao, và nhiệt độ cao. Ống Plant HT cũng được phân ra làm hai loại tập trung vào hai tính năng chính là: Chống lại sự cứng hóa tăng độ giòn và dễ gãy gây ra bởi hóa chất; Nhăn chặn sự xâm nhập của hóa chất như a xít và nước muối.

- Ống Eslon VPFW và HTFW là dòng sản phẩm chuyên dùng cho các ứng dụng chịu áp suất cao và nhiệt độ cao. Ống được gia cố bằng lớp vỏ nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh làm tăng khả năng chịu áp lực và cách nhiệt cho đường ống.
 Ống Eslon VPFW và HTFW có các đặc tính chống ăn mòn và kháng hóa chất tương tự như ống Plant VP và HT Plant. Ống được sử dụng trong các úng dụng có điều kiện làm việc khắc nghiệt: 1.0 Mpa / 100 độ C. Sử dụng cho các hệ thống công nghiệp như: Xút, xi mạ, ngâm thép, luyện kim loại màu, chất xơ, giấy, bột giấy, phân trộn, dược phẩm, thực phẩm, hóa chất khác nhau, các lĩnh vực công nghiệp hóa chất khác.